Ngày 28-12, tại khách sạn Park Hyatt, TP.HCM, biên đạo múa John Huy Trần tổ chức lễ ra mắt trang bán hàng trực tuyến với tên gọi JOYFULJOYFUL.VN với sự tham gia của nhiều nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng.
Đây là trang phân phối trực tuyến các sản phẩm làm đẹp từ bên trong lẫn bên ngoài bao gồm dược mỹ phẩm IMAGE Skincare và thực phẩm chức năng Hush & Hush.
Lễ ra mắt có sự tham dự của bà Phan Thị Thanh Thuý – Tổng giám đốc Cty TNHH TM Minh Khương (Minhkhuonggroup), đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền dược mỹ phẩm IMAGE Skincare và thực phẩm chức năng Hush & Hush tại Việt Nam.
Nhiều đồng nghiệp, học trò thân thiết làng giải trí với John Huy Trần, như: diễn viên Kathy Uyên, diễn viên Ngân Khánh, MC – người mẫu Ninh Hoàng Ngân, vũ công Lý Phương Châu, dàn người mẫu Vietnam Nextop Model như: Cao Ngân, Mai Giang, Nguyễn Hợp, Thanh Tuyền cùng top 15 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam Kiều Thị Thuý Hằng và nhiều khách mời, đối tác nước ngoài tới dự.
Anh Huỳnh Nhiệm – bạn đời của John Huy Trần cũng luôn có mặt tại sự kiện để hỗ trợ cho biên đạo múa tài năng.
Theo chia sẻ của John Huy Trần, slogan của JOYFULJOYFUL là “Vui đẹp mỗi ngày”. Ý nghĩa của thương hiệu này xuất phát từ việc John Huy Trần muốn truyền cảm hứng đến mọi người rằng: “Mỗi ngày đến với chúng ta trong cuộc sống đều là một món quà. Và món quà này sẽ còn mang đến nhiều giá trị, niềm vui và hạnh phúc hơn nữa nếu chúng ta biết cách chăm sóc bản thân, làn da, mái tóc, sức khỏe… và cả tâm hồn của mình”.
Tại lễ ra mắt, John Huy Trần cho biết: “Bất kỳ ai cũng xứng đáng trở nên đẹp đẽ và hạnh phúc. Sự tự tin về ngoại hình cũng chính là một trong những liều thuốc tinh thần tích cực cho tất cả chúng ta. Nhất là với xã hội hiện nay, khi mà không chỉ phái nữ có nhu cầu làm đẹp, cả nam giới và cộng đồng LGBTQ+ cũng đang hướng đến những sản phẩm làm đẹp an toàn, hiệu quả. Chính vì vậy, “JOYFULJOYFUL – Vui đẹp mỗi ngày” là thông điệp mà John Huy Trần muốn mang đến cho mọi người với mong muốn dù bạn là ai, thuộc giới tính nào, cũng hãy yêu thương bản thân mình hơn mỗi ngày, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của mình tốt hơn mỗi ngày”.
Bà Phan Thị Thanh Thuý – Tổng giám đốc công ty Minh Khương cũng cho biết, bà và John Huy Trần có cùng với nhau quan điểm và ý thức về sứ mệnh mang lại vẻ đẹp, hạnh phúc cho phụ nữ cũng như nam giới và cả cộng đồng LGBTQ+ tại Việt Nam. IMAGE Skincare và Hush & Hush là những thương hiệu có xuất xứ từ Mỹ. IMAGE Skincare là dòng dược mỹ phẩm ra đời tại Mỹ từ năm 2003 và được Minh Khương phân phối độc quyền tại Việt Nam từ năm 2008. Được chứng nhận bởi Bộ Y Tế Việt Nam, Minh Khương đã đồng hành cùng hệ thống bệnh viện da liễu, phòng khám da, bác sĩ, thẩm mỹ viện, các spa… tạo thành một mạng lưới IMAGE Skincare với hơn 600 đại lý trên toàn quốc. Riêng Hush & Hush vừa ra đời như một thương hiệu con của IMAGE Skincare, có nhiệm vụ hỗ trợ khách hàng chỉnh sửa các vấn đề da, làm đẹp cho da, chống lão hoá từ bên trong. Hush & Hush đã được nghiên cứu hơn 15 năm với các thành phần chất lượng.
Biên đạo múa John Huy Trần cũng cho biết thêm, lý do anh lựa chọn các sản phẩm của IMAGE Skincare để đưa vào trang phân phối mỹ phẩm trực tuyến của mình vì bản thân anh đã sử dụng sản phẩm này một thời gian dài và thấy nó thực sự hiệu quả nên quyết định đầu tư vào.
“Lúc đầu là để da đẹp, mà bây giờ thì mình giúp mọi người có da đẹp luôn. Việc kinh doanh dược mỹ phẩm này cũng đến từ trải nghiệm sử dụng của cá nhân Huy, nên Huy có thể hiểu được tâm lý khách hàng và tiến đến thị trường một cách tự tin hơn.”, John nói.
Ngoài ra, John Huy Trần cũng khẳng định đây không phải là lần đầu anh tham gia kinh doanh, không thể gọi là “rẽ hướng” vì lúc 16 tuổi còn ở nước ngoài bản thân anh đã tham gia ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Anh cũng khẳng định công việc kinh doanh sẽ không làm ảnh hưởng tới các công việc nghệ thuật. Thậm chí anh cảm thấy rất hào hứng khi một lúc được làm nhiều việc khác nhau và hi vọng mọi người sẽ ủng hộ anh.
Trả lời thắc mắc của báo chí vì sao John Huy Trần không mở cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm mà thay vào đó lại phát triển kênh online?
John trả lời rằng: “Việc phát triển kênh online hiện giờ đang là ưu tiên hàng đầu của Huy, bởi vì kinh doanh online xong mới biết khả năng mở rộng và phát triển của nhãn hiệu. Huy tự tin là kinh nghiệm làm việc online sẽ đem lại kinh nghiệm quý giá để mở showroom.”
Thu Hương – Ảnh: Minh Khương