Sống Healthy tạm biệt “heo phỳ”

Sáng 31-12-2022, DNXH LoveYourBody kết hợp cùng HanaGold, DalaHouse, JusBox, JMHealth&Beauty, PMT Aesthetic Clinic, ArtViet Décor và CitiGym tổ chức workshop “Sống Healthy” xoay quanh những vấn đề về lối sống healthy (dinh dưỡng tốt cho sức khỏe) và việc “giảm cân đúng cách”.

Tại đây, các khách mời đến giao lưu gồm các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng, chuyên gia giảm cân, các huấn luyện viên thể hình… đã chia sẻ kinh nghiệm về việc ăn uống đủ dinh dưỡng để khỏe mạnh đồng thời kết hợp thể thao để giữ được vóc dáng đẹp. Việc giữ được sức khỏe và vóc dáng đẹp sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo hạnh phúc cho bản thân và gia đình cũng được lan tỏa như một lối sống tích cực ở workshop này.

Biên đạo múa – đạo diễn Nguyễn Lương Hòa cho rằng: “Việc tạo thói quen sống healthy không phải là quá khó khăn. Nếu bạn ý thức được rằng mỗi ngày qua đi bạn đều thay đổi, sự thay đổi này sẽ mang đến sức khỏe và niềm vui hay mỗi ngày mở mắt ra là đối diện với mỏi mệt, bệnh tật là do sự lựa chọn của bạn. LoveYourBody mong muốn lan tỏa năng lượng sống tích cực thông qua việc cùng nhau luyện tập thể dục để cuộc sống  của bản thân và gia đình hạnh phúc hơn”.

Tham dự workshop, bà Nguyễn Cẩm Linh – bà Nguyễn Thị Cẩm Linh – Co-Founder & COO HanaGold  – khẳng định: “Phụ nữ làm đẹp là nhu cầu tất yếu, những ai biết yêu bản thân sẽ đều hiểu rằng nhan sắc không tự nhiên mà có. đó là một quá trình vươn lên không ngừng nghỉ cũng như thấu hiểu nội tâm bản thân sâu sắc hơn mỗi ngày”.

Anh Nguyễn Hữu Thông – CEOJM Health & Beauty – chia sẻ: “Khi phụ nữ xinh đẹp, khỏe mạnh và hạnh phúc thì cả thế giới đều nở hoa”.

Sự kiện có sự đồng hành của hơn 70 khách mời tham dự và hơn 3.000 lượt theo dõi trên kênh livestream.

MINH ĐĂNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *